Chuyển đến phần nội dung

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA BP STORE

Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, BP STORE hỗ trợ đổi mới hàng hóa trong vòng 7 -30 ngày kể từ ngày giao hàng NẾU máy được xác định là lỗi về phần cứng từ phía nhà sản xuất hoặc lỗi được xác nhận bởi trung tâm bảo hành được ủy quyền chính thức từ hãng.

I/ Chính sách trả hàng:

1. Trả hàng và hoàn lại tiền 100% theo hoá đơn bán hàng:

– Giao hàng không đúng theo đơn đặt hàng của quý khách .

– Sản phẩm còn trong thời hạn đổi mới nhưng không còn sản phẩm đổi và khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm tương tự.

2. Trả hàng hoàn lại tiền nhưng mất phí trong các trường hợp sau:

– Phí 10%/ trên hóa đơn sản phẩm trả của BP STORE : sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả và sản phẩm chưa qua sử dụng (Nguyên niêm phong đối với sản phẩm có chính sách niêm phong hộp)

– Phí 30%/ trên hóa đơn sản phẩm trả của BP STORE: sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả và sản phẩm đã qua sử dụng trong tháng đầu tiên

– Phí trừ thêm 5% mỗi tháng tiếp theo bao gồm cả sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã qua sử dụng .

*Áp dụng từ khi khách hàng nhận sản phẩm

LƯU Ý – YÊU CẦU VỀ TRẢ HÀNG: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn,  không bị lỗi, không bị trầy xước . Tem/nhãn trên máy còn nguyên vẹn . Bắt buộc phải đầy đủ các giấy tờ – phụ kiện kèm theo trong thùng máy và chứng từ mà BP STORE đã xuất như lúc khách hàng nhận hàng ( bao gồm cả quà tặng ). BP STORE sẽ hoàn tiền trễ nhất trong vòng 48h dưới hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng. BP STORE sẽ không áp dụng chính sách trả hàng nếu như sản phẩm không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên .

II/ Chính sách đổi mới sản phẩm bị lỗi.

– Khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi thanh toán hoặc ngay khi nhận hàng, BP STORE sẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa bị lỗi không phải do nhà sản xuất gây ra sau khi khách hàng đã nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và báo ngay cho BP STORE để được đổi sản phẩm mới.

– Đổi mới hàng hóa trong vòng 7 – 30 ngày kể từ ngày giao hàng . Hàng hóa bị lỗi phải được xác định là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (cần có xác nhận của Hãng đối với một số trường hợp phức tạp); sản phẩm yêu cầu không bị trầy xước, nứt mẻ (còn nguyên mới giống như lúc Khách hàng nhận hàng); phụ kiện kèm theo phải còn mới, hộp/thùng còn nguyên vẹn, đầy đủ chứng từ như khi BP STORE giao hàng, riêng lỗi màn hình điểm chết phải từ 5 điểm chết trở lên mới được đổi mới.

III/ Trường hợp từ chối đổi trả sản phẩm:

– Sản phẩm bị lỗi được xác định là lỗi do người dùng (phải nhờ bộ phận kỹ thuật hãng kiểm tra với 1 số trường hợp đặc thù).

– Sản phẩm không còn mới 100%: trầy xước, móp méo, không còn nguyên vẹn như lúc đầu, không đầy đủ phụ kiện, thùng/hộp sản phẩm.

– Các logo của laptop, tem của hãng hay của cửa hàng đều phải đảm bảo nguyên vẹn, không bị bung hay tháo rời dưới mọi hình thức trong thời gian đổi trả máy. Khách hàng tuyệt đối không được dán màn hình trong thời gian đổi trả máy để đảm bảo màn hình không bị xước, nếu khách hàng tự ý dán thì nhờ khách hàng tự lấy ra.

– Những lí do cảm tính như: “Tôi không thích máy này nữa”, “Máy này quá yếu”, “Máy này màn hình không như tôi mong muốn”…

IV / Thời gian tiếp nhận đổi trả sản phẩm:

– Từ T2 -> T6 : (  Từ 10h đến 19h )

– Thứ 7 từ 10h đến 12h30, chiều thứ 7 không nhận bảo hành.

– Chủ nhật không nhận bảo hành.

– Mong quý khách thông cảm.

BP STORE – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. QUI TRÌNH & QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG TẠI BP STORE:

  • Bảo hành tận nơi trong 1 tháng đầu. Từ tháng thứ 2 quý khách vui lòng bảo hành tại cửa hàng.
  • Bảo hành theo chính sách của nhà phân phối sản phẩm tại Việt Nam.
  • BP Store sẽ từ chối bảo hành nếu sản phẩm có dấu hiệu tháo, gỡ, bể tem, mờ ngày tháng, mờ seri hoặc các hành vi thay đổi kết cấu sản phẩm.
  • Các sản phẩm BP STORE bán ra được bảo hành tại địa chỉ:
    • 577D NGUYỄN KIỆM, PHƯỜNG 9, QUẬN PHÚ NHUẬN
  • Qui trình tiếp nhận kiểm tra sản phẩm tại chỗ, có sự giám sát của khách hàng:
    • Nếu phát hiện lỗi: xử lý bảo hành
    • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: xử lý hỗ trợ
    • Nếu không phát hiện lỗi ngay: BP STORE sẽ giữ lại sản phẩm để gửi về hãng tiếp tục kiểm tra, thời gian kiểm tra tối đa 3 ngày làm việc.
  • Các sản phẩm Gaming Gear & linh kiện máy tính trong 30 ngày đầu tiên nếu phát sinh lỗi kĩ thuật của sản phẩm sẽ được đổi mới ngay lập tức với điều kiện sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên tem bảo hành , hộp hoặc seal sản phẩm.
  • Các sản phẩm có tương tác vật lý làm thay đổi hình dáng bên ngoài và cấu trúc bên trong của sản phẩm sẽ không được đổi mới. Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo chính sách của hãng.

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH DỰ KIẾN :

  • Thời gian tiếp nhận: 9h30 – 20h (Thứ 2 – Chủ Nhật)
  • Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến BP STORE để được bảo hành nhanh nhất.
  • Quý khách vui lòng xuất trình phiếu tiếp nhận lúc nhận sản phẩm trả bảo hành.

* Trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, thời gian tiếp nhận và dự kiến xử lý bảo hành như sau:

  • Sản phẩm Gaming Gear: 3 – 5 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết. **
  • Sản phẩm Màn hình: 7 – 14 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết. **
  • Sản phẩm Linh kiện máy tính: 7 – 14 ngày không tính thứ 7 chủ nhật – các ngày lễ tết. **
    ** Lưu ý : Thời gian trên đây chỉ là dự kiến, tùy vào từng trường hợp mà thời gian bảo hành có thể nhanh hoặc chậm hơn.

III. BẢO HÀNH SẢN PHẨM LINH KIỆN MÁY TÍNH:

  • Linh kiện máy tính (không bao gồm màn hình và linh kiện Gaming Gear) đủ điều kiện bảo hành với yêu cầu như sau:
    • Tem sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành của BP STORE
    • Tem không được rách hoặc bị dán đè lên tem bảo hành của BP STORE hoặc tem của hãng/ nhà phân phối.
    • Số serial trên các sản phẩm vẫn còn nguyên không được bong tróc hoặc mất số serial.
  • Bảo hành sản phẩm linh kiện máy tính: Tùy theo quy định của từng hãng hoặc nhà phân phối mà sản phẩm sẽ được sữa chữa, thay thế hoặc đổi mới.

* Trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, sản phẩm sẽ được nhận lại và gửi lên hãng để hỗ trợ kiểm tra thêm. Trong thời gian chờ kiểm tra, BP STORE sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể dùng tạm.

* Trường hợp sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành, BP STORE sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.

* Trường hợp nếu sản phẩm lỗi do người sử dụng không có khả năng sửa chữa được, BP STORE sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

LƯU Ý:

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC DIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm tiếp nhận không có tem bảo hành của BP STORE hoặc tem hết hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu sửa đổi, làm giả.
  • Không bảo hành sản phẩm Mainboard bị cong hoặc gãy chân, hoặc vi phạm các qui định khác của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, bị chất lỏng đổ vào.
  • Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, dấu vết của côn trùng, chuột, các loài bọ gây hư hại sản phẩm.
  • Sản phẩm đặt trong môi trường Ôxy hóa.
  • Sản phẩm người dùng tự ý sửa chữa trước đó.