Chính sách bảo hành

I. QUI TRÌNH & QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐƯỢC ÁP DỤNG TẠI BPSTORE: 

 

  • Các sản phẩm BPSTORE bán ra được bảo hành tại địa chỉ: 
    •  115 Hoa Lan, P2, Phú Nhuận, Tp HCM.
    • Điện thoại liên hệ: 0938889100
  • Qui trình tiếp nhận kiểm tra sản phẩm tại chỗ, có sự giám sát của khách hàng:
    • Nếu phát hiện lỗi: xử lý bảo hành
    • Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: xử lý hỗ trợ
    • Nếu không phát hiện lỗi ngay: BPSTORE sẽ giữ lại sản phẩm để gửi về hãng tiếp tục kiểm tra.

 

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

  • Thời gian tiếp nhận: 8h30 – 20h (Thứ 2 – Chủ Nhật)
  • Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến BPSTORE để được bảo hành nhanh nhất.

 

III. BẢO HÀNH SẢN PHẨM LINH KIỆN MÁY TÍNH:

 Linh kiện máy tính (không bao gồm màn hình và linh kiện Gaming Gear) đủ điều kiện bảo hành với yêu cầu như sau:

  • Tem sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành của BPSTORE
  • Tem không được rách hoặc bị dán đè lên tem bảo hành của tem của hãng/ nhà phân phối.
  • Số serial trên các sản phẩm vẫn còn nguyên không được bong tróc hoặc mất số serial.

*Trong thời gian chờ kiểm tra, BPSTORE sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể dùng tạm.

* Trường hợp sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng, BPSTORE sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.

* Trường hợp nếu sản phẩm lỗi do người sử dụng không có khả năng sửa chữa được, BPSTORE sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

 

IV. BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÀN HÌNH:

 

  • 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm: nếu phát sinh lỗi kĩ thuật của sản phẩm sẽ được đổi mới ngay lập tức (điều kiện: sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên tem bảo hành, hộp hoặc seal sản phẩm).
  • Sau thời gian 30 ngày (ngày thứ 31 kể từ ngày mua sản phẩm): sản phẩm sẽ tiếp nhận bảo hành 1 đổi 1 tương đương ngay lập tức trong thời gian bảo hành của sản phẩm.
  • Bảo hành điểm chết: áp dụng số lượng 5 điểm chết trở lên với tất cả các màu.

 

* Các sản phẩm màn hình không thuộc diện bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành của BPSTORE.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: rơi vỡ, vào nước, cháy nổ,…
  • Sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng.
  • Các sản phẩm có tương tác vật lý làm thay đổi hình dáng bên ngoài và cấu trúc bên trong của sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng.

* Trong thời gian chờ kiểm tra, BPSTORE sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể dùng tạm.

* Trường hợp sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng, BPSTORE sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.

* Trường hợp nếu sản phẩm lỗi do người sử dụng không có khả năng sửa chữa được, BPSTOREsẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng. 

V. BẢO HÀNH SẢN PHẨM GAMING GEAR:

Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

  • Đổi mới với các sản phẩm lỗi thuộc các thương hiệu: Razer, Steelseries, HyperX, Corsair, Logitech, Asus, CoolerMaster, I-Rocks, MSI, Gigabyte, Dare-U, Plantronics. Lưu ý: Quý khách vui lòng giữ hộp của các sản phẩm.
  • Bảo hành 1 đổi 1 tương đương với các sản phẩm lỗi của các thương hiệu: Leopold, iKBC, Ducky, Fuhlen, Geezer, 1stPlayer, Mistel, Vortex.
  • Bảo hành 1 đổi 1 phụ kiện với các sản phẩm lỗi thuộc ghế Gaming của các thương hiệu DXRacer, AKRacing, NobleChair, Aerocool, AndaSeat, E-Blue, Corsair

 

* Các trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, sản phẩm bị lỗi firmware, bụi bẩn làm chập chờn hoặc giảm độ nhạy, sản phẩm sẽ được gửi về hãng kiểm tra và xử lý lỗi. BPSTORE sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể dùng tạm.

 Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng:

  • Nằm ngoài chính sách bảo hành, BPSTORE sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.
  • Trường hợp nếu sản phẩm không có khả năng sửa chữa được, BPSTORE sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.

  

LƯU Ý:

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC DIỆN BẢO HÀNH

 

  • Sản phẩm tiếp nhận không có tem bảo hành của nhà phân phối hoặc tem hết hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu sửa đổi, làm giả.
  • Không bảo hành sản phẩm Mainboard bị cong hoặc gãy chân socket, hoặc vi phạm các qui định khác của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, bị chất lỏng đổ vào.
  • Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, dấu vết của côn trùng, chuột, các loài bọ gây hư hại sản phẩm.
  • Sản phẩm đặt trong môi trường Ôxy hóa.
  • Sản phẩm người dùng tự ý sửa chữa trước đó.
  • Sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng.